Theo dõi trên

Thực hiện chữ ký số, sử dụng văn bản điện tử

24/01/2019, 16:30

BTO- Đây là  những việc được các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, chính quyền các cấp triển khai, ứng dụng nhiều nhất, theo đánh giá tại hội nghị tổng kết năm 2018 của Sở Thông tin Truyền thông (TT&TT) diễn ra sáng 24/1.

                
      
      Ông Vũ Văn Tuấn -Giám đốc Sở TT&TT trao bằng khen của UBND tỉnh cho    tập thể và cá nhân

Trong năm 2018, hoạt động báo chí, xuất bản đúng định hướng, bưu chính viễn thông được duy trì, phát triển, mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thông tin phục vụ các dịp lễ, tết, phòng chống lụt bão… Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành, cải cách hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp. Thực hiện giải pháp phòng, chống mã độc bảo vệ tập trung cho 100% máy chủ, máy trạm, thiết bị đầu cuối liên quan tại Trung tâm Tích hợp dữ liệu tỉnh và các hệ thống thông tin dùng chung của các cơ quan nhà nước trong phạm vi toàn tỉnh đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định, an toàn, chủ động ngăn ngừa các cuộc tấn công từ bên ngoài.

                
      Trao giấy khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc    trong hoạt động TT&TT

Hệ thống thư điện tử công vụ, các sở, ngành, địa phương, các đơn vị trực thuộc đã nghiêm túc áp dụng và thực hiện chữ ký số các loại văn bản điện tử theo quy định, tăng cường trao đổi, sử dụng văn bản điện tử qua mạng. Ngành còn phối hợp ký kết với báo điện tử Bình Thuận - Trang tiếng Anh (chuyên mục thông tin đối ngoại bằng tiếng Anh), đưa nhiều nội dung thông tin, hình ảnh của tỉnh cho các độc giả người Việt ở nước ngoài cũng như người nước ngoài hiểu hơn về quê hương Bình Thuận.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 2 tập thể Phòng Bưu chính, Viễn thông và CNTT, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc Sở TT&TT; tặng bằng khen cho 1 tập thể  và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin. Sở TT & TT tặng giấy khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hiện chữ ký số, sử dụng văn bản điện tử