Theo dõi trên

Tình người giữa đời thường

19/09/2020, 14:48

Không ít người dân ở Bắc Bình, khu vực lân cận và KDL Bàu Trắng, biết đến chuyến xe cứu thương từ thiện của gia đình anh Nguyễn Quả. Nhiều gia đình khi gặp khó khăn về xe đều liên lạc tới số 0909737797 để nhờ giúp đỡ. Và không quản ngày đêm, những chuyến xe từ thiện ấy lại lăn bánh để giúp người nghèo. Mới đây đến KDL Bàu Trắng, chúng tôi thấy 2 chiếc xe ghi rõ  “Cứu thương từ thiện” kèm theo số điện thoại đậu ngay trước khu du lịch Triều Trang, hỏi thăm mới biết gia đình để 2 chiếc ở đây, còn 1 chiếc để ở nhà tại xã Hải Ninh để thuận tiện cho việc chở người ở địa phương. Anh Nguyễn Thanh Khoa cũng là anh trai của Quả, quản lý ở đây cho biết: “Trước đây cha anh có làm bên chữ thập đỏ cũng hay tham gia các chương trình từ thiện, thấy nhiều người khó khăn không có tiền thuê xe lúc đau ốm, nên gia đình đã đầu tư mua 3 chiếc xe cứu thương để làm từ thiện được 2 năm…” 2 năm qua gia đình đã chở không biết bao nhiêu trường hợp vì không nhớ hết.

  
              
    
 
  
              
    
 
 

 Những lúc khó khăn, bệnh đau mà có người hỗ  trợ bằng những chuyến xe tình nghĩa như trên quả thật rất đáng quý, mà gia  đình anh Quả, Khoa là 1 ví dụ - thật ấm áp tình người giữa đời thường!

  Sông Thu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình người giữa đời thường