Theo dõi trên

Trẻ em đối thoại với lãnh đạo

31/07/2018, 17:05

BTO- Diễn đàn trẻ em tỉnh năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn và Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam phối hợp tổ chức tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh trong 2 ngày 30-31/7.

Sáng nay 31/7, đã diễn ra phiên đối thoại giữa trẻ em với lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể để các cháu đề đạt nguyện vọng của mình bằng cách nêu ra các câu hỏi. 82 trẻ em tham dự đã mạnh dạn đưa ra những câu hỏi rất ý nghĩa và thực tế về những vấn đề mà các em quan tâm như: Tác động tích cực và tiêu cực từ môi trường internet; quyền được bảo vệ để không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số; thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em và các vấn đề liên quan đến trẻ em… Những ý kiến, câu hỏi của các em đã được các cô chú lãnh đạo lắng nghe, giải đáp và xem xét để giải quyết. Bên cạnh đó, các em đã thể hiện sự tự tin, sáng tạo, trình bày những thông điệp để bày tỏ tâm tư, trăn trở về các vấn đề liên quan đến việc thực hiện phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em trong thế giới công nghệ số mà các em thấy lo lắng khi tham gia môi trường internet.

Trước đó, ngày 30/7, các em đã có hoạt động giao lưu kết bạn, sinh hoạt văn hóa văn nghệ và cùng nhau thảo luận chia sẻ những nội dung liên quan đến chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” tại gia đình, trường học và cộng đồng nơi các cháu đang sinh sống học tập…

Một số hình ảnh tại diễn đàn

                                            

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trẻ em đối thoại với lãnh đạo