Theo dõi trên

Trợ cấp bổ sung cho người hoạt động không chuyên trách

14/02/2017, 08:35

BT- Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai vừa ký Quyết định số 344/QĐ-UBND về quy định mức trợ cấp bổ sung hàng tháng đối với những người hoạt động không chuyên trách cấp xã và thôn, khu phố năm 2017.

Theo đó, những người hoạt động không chuyên trách cấp xã đảm nhận các chức danh: Chủ tịch Hội người cao tuổi, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Trưởng ban Tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo, Văn phòng Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQVN, Phó Chỉ huy trưởng Quân sự, Phó trưởng Công an được hưởng trợ cấp  bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,53 so với mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách cấp xã đảm nhận các chức danh: Phụ trách công tác Đảng vụ, Tuyên giáo hoặc Kiểm tra (nơi chưa thành lập Đảng bộ); Phó các đoàn thể: Đoàn Thanh niên CSHCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh hưởng bằng 0,18 mức lương cơ sở. Người đảm nhận các chức danh: Công an viên thường trực, Quản lý Đài truyền thanh - Nhà văn hóa, tin học, Văn thư - lưu trữ - thủ quỹ, nông - lâm - ngư - diêm nghiệp, tài chính - kế toán hưởng bằng 0,09  mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách ở thôn, khu phố đảm nhận các chức danh: Bí thư chi bộ; Trưởng thôn, khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận được hưởng trợ cấp bổ sung hàng tháng bằng hệ số 0,2  mức lương cơ sở.

Người hoạt động không chuyên trách cấp xã và ở thôn, khu phố kiêm nhiệm nhiều chức danh không chuyên trách khác thì chỉ được hưởng một mức trợ cấp bổ sung cao nhất. Cán bộ công chức cấp xã kiêm nhiệm các chức danh không chuyên trách cấp xã và thôn, khu phố không thuộc đối tượng được hưởng chế độ trợ cấp bổ sung hàng tháng. Trợ cấp bổ sung theo Quyết định 344 được áp dụng từ ngày 1/1/2017 đến ngày 31/12/2017.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trợ cấp bổ sung cho người hoạt động không chuyên trách