Theo dõi trên

UBND tỉnh yêu cầu cung cấp thông tin những buổi liên hoan trong kỷ niệm 8/3

12/03/2020, 16:18

BTO- Chiều 12/3, Văn phòng UBND tỉnh đã có công văn hỏa tốc đề nghị Thường trực Ban Chấp hành Hội nữ Doanh nhân tỉnh, cung cấp thông tin liên quan đến các buổi sinh hoạt của Hội nữ Doanh nhân trong dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

Từ những thông tin phản ánh trên các trang mạng xã hội, facebook về việc Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận và các thành viên của hội có tổ chức các buổi sinh hoạt, liên hoan nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/2020) trong 2 ngày 7-8/3. Vì liên quan đến những thông tin chưa đầy đủ của ca nhiễm Covid-19 thứ 34, và tạo điều kiện cho Ban chỉ đạo Phòng chống dịch trong việc cách ly, đảm bảo sức khỏe cho từng cá nhân và cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu Thường trực BCH Hội Nữ doanh nhân quan tâm cung cấp thông tin liên quan đến các hoạt động đã diễn ra trong 2 ngày nêu trên. Theo đó, phải cụ thể thời gian địa điểm tổ chức, người chủ trì, chương trình liên hoan, sinh hoạt diễn ra như thế nào, thành phần khách mời, thành phần tham dự kể cả lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành. Công văn của Văn phòng UBND tỉnh cũng nêu rõ, quá trình cung cấp phải nêu rõ địa chỉ cụ thể, liệt kê tên đầy đủ để Ban chỉ đạo phòng chống dịch có thể kiểm soát.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh yêu cầu cung cấp thông tin những buổi liên hoan trong kỷ niệm 8/3