Theo dõi trên

Ủng hộ Bình Thuận 1 xe cứu thương và 10 máy thở phòng chống dịch

06/09/2021, 16:59 - Lượt đọc: 288

BTO- Chiều nay (6/9), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức tiếp nhận sự ủng hộ thiết bị, vật tư y tế của Tập đoàn SOVICO và Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận (HD Bank) cho công tác phòng chống dịch. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh tiếp nhận ủng hộ.

Theo đó, Tập đoàn SOVICO và HD Bank đã ủng hộ 1 xe cấp cứu và 10 bộ máy thở phòng chống dịch Covid – 19 với tổng trị giá 5 tỷ đồng. Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Hoài Anh hoan nghênh và trân trọng cảm ơn Tập đoàn SOVICO và HD Bank gửi tặng các thiết bị, vật tư y tế cho tỉnh Bình Thuận. Đây là một món quà rất ý nghĩa giúp thêm cho tỉnh Bình Thuận trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Trao thư cảm ơn cho tập đoàn SOVICO.

Sau khi tiếp nhận, nguồn hỗ trợ này được bàn giao cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh và đã phân bổ xe cứu thương, 2 máy thở cho Bệnh viện Y học Cổ truyền – Phục hồi chức năng tỉnh; các Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận, Nam Bình Thuận và La Gi mỗi đơn vị 2 máy thở để phục vụ cho công tác điều trị Covid – 19.

Chuyển giao máy thở và xe cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Thuận.

Thanh Thủy - Ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủng hộ Bình Thuận 1 xe cứu thương và 10 máy thở phòng chống dịch