Theo dõi trên

Vụ đuối nước ở Hàm Tiến: Đã tìm thấy thi thể 4 du khách bị sóng cuốn trôi

23/08/2019, 08:41 - Lượt đọc: 15

BTO- Bất chấp đêm tối, biển động, lực lượng cứu hộ vẫn làm việc không ngừng, đến 23 giờ 40 phút đêm qua (22/8), thi thể 4 nạn nhân bị sóng cuốn trôi đã được tìm thấy.

Trước đó, vào sáng ngày 22/8, một nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) quê ở Lâm Đồng đã đến TP. Phan Thiết và lưu trú tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến gần chợ Rạng.

Đến 16 giờ 45 phút cùng ngày, nhóm du khách có khoảng 6 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. 2 du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng bốn người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Danh tính 4 nạn nhân nhanh chóng được xác định là: Trần Bảo Sơn (19 tuổi); Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi); Nguyễn Thanh Long (19 tuổi) và Nguyễn Thiện Toàn (18 tuổi), tất cả đều ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), hiện đang là sinh viên một trường đại học tại TPHCM.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng gồm: Bộ đội Biên phòng tỉnh, lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy và người dân địa phương đã tích cực tìm kiếm 4 du khách bị sóng cuốn trôi. Đến 20 giờ 45 tối 22/8, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân. Đến 23 giờ 40 phút, thi thể 2 nạn nhân còn lại cũng được tìm thấy. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đinh đưa về quê lo hậu sự.

Người dân địa phương cho biết, những ngày qua, tại khu vực phường Hàm Tiến thường xuyên xảy ra hiện tượng nước chướng. Mặc dù sóng ở bờ nhỏ nhưng ra xa một chút biển cuốn rất mạnh. Ngay người dân địa phương cũng không dám tắm biển. Có thể do nhóm du khách này không biết nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc...

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ đuối nước ở Hàm Tiến: Đã tìm thấy thi thể 4 du khách bị sóng cuốn trôi