Theo dõi trên

Người dân cần lắm một cây cầu

01/06/2020, 16:14 - Lượt đọc: 54

BTO- Cây cầu có bề ngang 2 mét, dài 12 mét bắc qua một con suối để cho hơn một trăm hộ gia đình bên kia bờ phía biển liên thông qua bên này rồi mới qua được thôn, xã,  phường khác trong thị xã La Gi.

Cầu được xây đơn giản từ hơn 30 năm trước, không có lan can. Sau nhiều năm sử dụng, cầu đã xuống cấp, hư hỏng đến 90%, xi măng bị bào mòn, bê tông bể nứt, những thanh sắt lòi ra ngoài nguy hiểm cho người qua lại.

Nhiều người khi qua cầu, nhất là các chị, các mẹ, những em học sinh đạp xe qua cầu đi học rất run sợ, vì đã có nhiều người bị rơi xuống suối, người gãy chân người gãy tay. Thời gian qua đã có 2 học sinh đi học về chiều tối bị rớt dưới cây cầu này mà không ai biết, dẫn đến cái chết thương tâm.

Người dân thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi sống bên kia cầu hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, nếu có đóng góp xây dựng thì cũng chỉ được phần nào chứ không thể đủ điều kiện xây dựng lại một cây cầu vài trăm triệu đồng.

Bà con rất mong chính quyền hoặc có nhà hảo tâm từ thiện nào quan tâm giúp đỡ để xây lại cây cầu có bề ngang khoảng 3 mét, có lan can cầu để bảo đảm an toàn cho người dân yên tâm qua cầu.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân cần lắm một cây cầu