Theo dõi trên

Sớm đưa Cụm công nghiệp Tân Bình 1 vào hoạt động

20/09/2017, 09:01

BT- Dự án Cụm công nghiệp Tân Bình 1 (La Gi) do Công ty CP Đầu tư và PTCN Bảo Thư làm chủ đầu tư, được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư và tiến độ đầu tư theo giấy chứng nhận đầu tư đã cấp. Đó là hoàn chỉnh thủ tục đầu tư trong quý III/2014 và thời gian xây dựng đưa vào hoạt động trong vòng 12 tháng.

Sau khi được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư, Công ty CP Đầu tư- PTCN Bảo Thư đã tiến hành lập hồ sơ, hoàn chỉnh các thủ tục đầu tư và tiến hành đầu tư xây dựng các hạng mục: Xây dựng được một cạnh tường rào phía trước mặt tiền dự án, san lấp mặt bằng khoảng 80% dự án, xây dựng hệ thống hạ tầng được 40%, gồm đổ nền hạ có chiều dài bằng tổng chiều dài các tuyến đường số 1, số 2 để kết nối với tuyến đường số 4; hạ trạm biến áp, kéo đường dây điện 3 pha dọc theo tuyến đường số 2 và xây dựng nhà bảo vệ. Công ty đã xây dựng hạng mục hồ sinh học thuộc hệ thống xử lý nước thải tập trung theo giấy phép xây dựng của Sở Xây dựng. Trong tháng 6/2017, UBND thị xã La Gi đã làm việc với Công ty CP Đầu tư- PTCN Bảo Thư để tiếp tục đôn đốc đẩy nhanh tiến độ xây dựng Cụm công nghiệp Tân Bình 1 và đề nghị lập thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Nhất là phải tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng Cụm công nghiệp Tân Bình 1 để sớm đưa vào hoạt động trong năm 2017, trong đó ưu tiên đầu tư hoàn chỉnh hạng mục Nhà máy xử lý nước thải và hệ thống thoát nước tập trung khi cụm công nghiệp đi vào hoạt động. Đồng thời xây dựng lại mức giá và phương án giá cho thuê mặt bằng của công ty để UBND thị xã La Gi trình các sở, ngành chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết.

Khánh Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm đưa Cụm công nghiệp Tân Bình 1 vào hoạt động