Theo dõi trên

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

28/08/2017, 11:06

BTO-  Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hai (sinh năm 1990), thường trú tại thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  Do biết Trương Công Đảng, cư trú tại huyện Hàm Thuận Bắc đang chấp hành án tại trại giam Sông Cái, tỉnh Ninh Thuận nên Hai đã điện thoại cho chị Nguyễn Thị Luật (là vợ của Đảng), tự xưng là em của một cán bộ Công an tại trại giam Sông Cái, nói là Đảng bị bệnh nặng đang nằm điều trị tại Bệnh Viện và yêu cầu đưa cho Hai 5.000.000đ để bồi dưỡng ăn uống cho Đảng và cán bộ đang canh gác. Chị Luật đã chuyển số tiền trên cho Hai, nhưng sau đó phát hiện Đảng không bị bệnh nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Tuy Phong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Tuân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản