Theo dõi trên

Đề xuất xử lý, giải quyết các dự án du lịch dừng triển khai

13/03/2018, 08:49

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa giao nhiệm vụ cho Sở Kế hoạch - Đầu tư phối hợp các sở ngành, địa phương liên quan rà soát, thống kê các dự án du lịch trên địa bàn đã triển khai xây dựng sắp hoàn thành, nhưng dừng thi công kéo dài. Qua đó tiến hành làm việc với chủ đầu tư để xác định cụ thể khó khăn, vướng mắc, tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính và đề xuất biện pháp xử lý, giải quyết cho từng dự án trong thời gian sớm nhất.

Được biết thời gian qua, trên địa bàn Bình Thuận có một số dự án du lịch triển khai xây dựng sắp hoàn thành, tuy nhiên do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế hoặc vướng mắc vì lý do chủ quan, khách quan nên đã dừng thi công nhiều năm, gây lãng phí nguồn lực đã đầu tư và đất đai trong phạm vi dự án. Có thể kể đến các dự án: KDL Suối Cát (TP. Phan Thiết), KDL Sài Gòn - Hàm Tân, KDL Sinh Thái Biển Bình Tân (thị xã La Gi) và một số dự án tại khu vực Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam) hay khu vực Long Sơn - Suối Nước (TP. Phan Thiết)…

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề xuất xử lý, giải quyết các dự án du lịch dừng triển khai