DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Dịch vụ công trực tuyến còn những khó khăn
4 tháng trước Xã hội
Là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá kết quả của chuyển đổi số, nhưng cho đến nay dịch vụ công trực tuyến vẫn còn khó khăn đối với người dân.
  • Phát động “Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến”
    một năm trước Giáo dục - Thanh niên
    BTO-Tỉnh đoàn Bình Thuận vừa tổ chức Lễ phát động “Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến” tại UBND phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết vào sáng 18/3.
  • Hướng dẫn cấp mới, đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
    một năm trước Bạn đọc
    Sở Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản yêu cầu đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng về việc triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình (mức độ 4) cấp mới, đổi giấy phép lái xe trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
  • Tuy Phong: Chuyển biến tích cực trong chuyển đổi số
    một năm trước Chuyển đổi số
    Hiện nay trên địa bàn huyện Tuy Phong, các ngành đang tập trung phối hợp triển khai đảm bảo đạt được mục tiêu “Xây dựng, phát triển dữ liệu số”.
  • Phan Thiết: Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến
    một năm trước Xã hội
    Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, UBND các phường, xã tăng cường tuyên truyền, vận động công chức, viên chức, người dân trên địa bàn nộp hồ sơ trực tuyến đối với các dịch vụ công trực tuyến.
  • Trao giải cuộc thi sáng kiến, giải pháp nâng cao sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    một năm trước Xã hội
    BTO- 4 tập thể và 13 tác giả, nhóm tác giả vừa được khen thưởng trong cuộc thi “Sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả, tần suất sử dụng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích” năm 2022, do Sở Thông tin và Truyền thông tổng kết sáng 15/12.
  • Cuộc thi “Sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả, tần suất sử dụng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích”
    một năm trước Xã hội
    BTO-Sở Thông tin và Truyền thông đang phát động cuộc thi “Sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả, tần suất sử dụng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích” năm 2022. Cuộc thi dành cho mọi cá nhân đang sinh sống, làm việc và học tập tại Bình Thuận, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, nghề nghiệp. Trong đó mỗi cá nhân được tham dự không quá 2 bài và tập thể không quá 5 bài.
  • Phan Thiết: Người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến còn thấp
    một năm trước Xã hội
    Dịch vụ công trực tuyến là một trong những nhiệm vụ được triển khai nhằm phục vụ chuyển đổi số quốc gia. Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ này, TP. Phan Thiết đã ban hành các kế hoạch thực hiện, song tỷ lệ người dân trên địa bàn sử dụng dịch vụ công trực tuyến còn thấp…
  • La Gi: Khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    2 năm trước Xã hội
    BTO- Chủ tịch UBND thị xã La Gi đã ký phương án tiếp nhận trực tiếp hồ sơ thủ tục hành chính trong giai đoạn bình thường mới đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
    3 năm trước Đời sống
    BTO- Việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến được huyện Hàm Thuận Bắc triển khai trong những năm qua, đã giúp người dân hạn chế đi lại khi thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC), tạo sự minh bạch, công khai trong giải quyết TTHC, giảm tải được lượng giấy tờ phải sử dụng khi làm hồ sơ, tiết kiệm được chi phí lưu trữ…
  • Tăng cường hướng dẫn và đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    3 năm trước Xã hội
    BT- Ngày 12/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; bưu điện và các cơ quan báo, đài của tỉnh tăng cường hướng dẫn và đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
  • Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    3 năm trước Đời sống
    BTO- Ngày 12/5, ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ký văn bản yêu cầu các cơ quan thuộc UBND tỉnh, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Bưu điện tỉnh, Báo Bình Thuận và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận tăng cường hướng dẫn và đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
  • La Gi: Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
    3 năm trước Đời sống
    BTO- Với một chiếc máy tính hoặc bất kỳ thiết bị thông minh nào có kết nối mạng internet, truy cập vào cổng thông tin điện tử của thị xã La Gi hoặc tại trang chủ Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Thuận, người dùng đều có thể dễ dàng hoàn thiện hồ sơ điện tử, như: đăng ký cấp giấy phép xây dựng, thành lập và hoạt động hộ kinh doanh, các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chứng thực bản sao giấy tờ… để nộp trực tuyến qua mạng.
  • Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến
    4 năm trước Xã hội
    BTO- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa vừa ký Công văn 1207 yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành và huyện, thị, thành phố nghiên cứu triển khai các giải pháp nhằm đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Trong đó phải tập trung tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ, đơn giản hóa các thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, 4 để tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) theo hướng cắt giảm mạnh chi phí, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, bảo đảm tích hợp, cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công mức 3, 4 trên Cổng DVCQG trong năm 2020 theo đúng chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 01.
  • TP. Phan Thiết: Khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4
    4 năm trước Xã hội
    BTO- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết vừa yêu cầu các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã trên địa bàn tăng cường thông tin, tuyên truyền cho cá nhân, tổ chức hiểu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4.
  • Nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giao dịch với Kho bạc Nhà nước 
    5 năm trước Xã hội
    BT- Sử dụng dịch vụ công trực tuyến tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong giải quyết thủ tục hành chính là mục tiêu Kho bạc Nhà nước (KBNN) hướng tới để trở thành Kho bạc điện tử. Dịch vụ công trực tuyến giúp giảm thời gian, chi phí đi lại và chi phí hoạt động của các đơn vị sử dụng ngân sách. Đảm bảo an toàn, thông tin được bảo mật, chống được việc giả mạo ký chữ, con dấu của các đơn vị sử dụng ngân sách. Để tìm hiểu vấn đề này, Báo Bình Thuận đã phỏng vấn ông Trần Xuân Lành - Phó Giám đốc phụ trách KBNN Bình Thuận. 
  • Tập huấn dịch vụ công trực tuyến kho bạc
    5 năm trước Kinh tế
    BTO- Hơn 1.000 cán bộ kế toán, tin học đến từ 450 đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước toàn tỉnh tham gia lớp tập huấn Dịch vụ công trực tuyến kho bạc nhà nước (KBNN) tỉnh tổ chức ngày 15/3.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO