Theo dõi trên

Trao tặng 2000 cuốn sách cho huyện đảo Phú Quý

09/05/2024, 13:52

BTO-Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tạp chí Môi trường và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam, trao tặng gần 2.000 cuốn sách các loại (Chính trị - xã hội, văn hóa, văn học, lịch sử, nghiên cứu, tham khảo, sách ảnh, truyện, tạp chí, sách giáo khoa, truyện thiếu nhi) cho 11 đơn vị: Công an huyện, các đơn vị quân sự C1-Đại đội Bộ binh, C4-Pháo phòng không 37mm, Đồn Biên phòng cửa khẩu Phú Quý và các Trường THPT, Trung học cơ sở, Tiểu học trên địa bàn huyện Phú Quý.

Ông Nguyễn Lê Thành – PGĐ Sở TTTT trao tặng sách cho các trường học ở huyện Phú Quý

Ông Nguyễn Lê Thành – PGĐ Sở TTTT trao tặng sách cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Phú Quý

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận, những cuốn sách với nhiều thể loại khác nhau chứa đựng những nội dung thông tin về biển đảo Tổ quốc, về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và về mọi mặt đời sống xã hội… sẽ góp phần lan tỏa tri thức, kết nối yêu thương, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, giáo viên, học sinh khơi dậy niềm đam mê sách và phát triển phong trào đọc sách ở đơn vị, trường học.

Không chỉ tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hoá đọc, khẳng định vị thế xã hội và tầm quan trọng của Sách và việc đọc sách - một nét đẹp trong đời sống văn hoá tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam. Nhằm góp phần đưa thông tin đến với các cơ quan, đơn vị, trường học ở huyện đảo Tiền tiêu thêm phong phú và đa dạng hơn.

KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảm xúc ngày 30 tháng 4 lịch sử
Nhớ lại những ngày tháng 4/1975, lúc đó tôi là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Sư phạm Huế. Thành phố Huế lúc này rất bề bộn công việc vì vừa được giải phóng vào ngày 26/3/1975, tất cả sinh viên của các trường đại học ở Huế tập trung vào công tác lao động, dọn dẹp để ổn định việc học tập cho những ngày sắp tới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 2000 cuốn sách cho huyện đảo Phú Quý