Theo dõi trên

218 trại sinh tham gia “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận

15/06/2017, 15:22

BTO- Tối 14/6, tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh, “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận năm 2017 do Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo chính thức khai mạc. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, lãnh đạo các sở, ban, ngành và 218 trại sinh là đội viên, nhi đồng, thiếu niên (từ 9 đến 15 tuổi) đang học tập và sinh hoạt tại các trường tiểu học, THCS, các nhà thiếu nhi trên toàn tỉnh.

                
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Bích    Liên tặng hoa và giấy khen cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó

218 trại sinh được chia làm 11 đội gồm 9 đội đại diện cho 9 huyện, thị, thành phố (trừ Phú Quý), 1 đội của Nhà thiếu nhi tỉnh và 1 đội là đội viên, thiếu nhi phường Mũi Né. Tham gia trại hè lần này, các trại sinh được tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, Khu di tích Dục Thanh, tổ chức cắm trại, tham gia các trò chơi vận động trên cát, lễ hội té nước, thi tài năng nhí, tham quan trải nghiệm thực tế và thực hiện công tác xã hội. Đồng thời, các em sẽ có buổi diễn đàn chia sẻ cảm xúc, tìm hiểu Luật Trẻ em, tuyên dương thiếu nhi nghèo vượt khó…

                                                          
   
      18 em thiếu nhi nghèo vượt khó được tuyên dương tại trại hè
   
      Đội Tánh Linh thể hiện phần thi tài năng võ thuật
   
      Nhà Thiếu nhi tỉnh tham gia thi độc tấu đàn organ
   
      Hát múa minh họa “Đưa cơm cho mẹ đi cày” được đội Bắc Bình thể hiện    truyền cảm trong phần thi

Trong không khí sôi nổi của đêm khai mạc, các đội đã thể hiện những phần thi tài năng với nhiều tiết mục hay, đặc sắc và tham gia đốt lửa trại.

Đây là năm thứ 2 “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng có những hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh trong dịp hè. Mặt khác, tạo môi trường để các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện. Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương, tặng giấy khen cho 18 thiếu nhi nghèo vượt khó.

 Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
218 trại sinh tham gia “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận