Theo dõi trên

Trao 25 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

30/09/2019, 11:33

BTO-  Sáng ngày 28/9, Hội khuyến học huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Chương trình Tiếp bước cho em đến trường trao xe đạp cho 25 học sinh nghèo vượt khó.

                
      Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Ông Nguyễn Quang Ánh- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bình Thuận phát biểu bày tỏ tình cảm chân thành đến lãnh đạo tập đoàn Novaland quan tâm tài trợ xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; ân cần dặn dò, động viên các em học sinh bảo quản tốt xe đạp của mình, chăm chỉ học tập, không ngừng tiến bộ vươn lên đạt nhiều thành tích. Ông Nguyễn Quang Ánh cho biết thêm: Tập đoàn Novaland Group tài trợ cho “Chương trình Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Bình Thuận năm 2019 là 1 tỷ đồng và 200 chiếc xe đạp, trong đó Hội Khuyến học tỉnh phân bổ cho học sinh Hàm Thuận Bắc 25 xe, trị giá 36,9 triệu đồng.

Sau đó đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học tỉnh đã trao xe đạp cho 25 em học sinh nghèo vượt khó ở 9 xã, thị trấn Ma Lâm, Thuận Hòa, Hàm Trí, Hàm Phú, Hàm Liêm, Hàm Hiệp, Hàm Đức, Hồng Sơn, Hồng Liêm.

 Việc tặng xe đạp đã giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa có xe đạp, nhà lại ở xa trường có phương tiện đến lớp đúng giờ hơn. Sự quan tâm đó còn là niềm động viên, khích lệ về tinh thần, giúp các em có thên động lực cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 25 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học