Theo dõi trên

Triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

13/10/2017, 11:14

BTO- Sở Giáo dục và Đào tạo vừa triển khai tài liệu giảng dạy và kế hoạch tổ chức cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên THPT năm học 2017-2018. Tham dự có 56 cán bộ, giáo viên của 28 Trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Các cán bộ, giáo viên được tập huấn nội dung, chương trình, cách thức giảng dạy giáo trình một cách hiệu quả nhất; giới thiệu một số kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản; giảng dạy minh họa 2 bài trong sách “an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”. Bên cạnh đó, các cán bộ, giáo viên được trải nghiệm lái xe mô tô. Sau đó, Sở Giáo dục & Đào tạo sẽ có công văn hướng dẫn triển khai chương trình giảng dạy về an toàn giao thông cho học sinh trong các trường THPT vào 2 tiết học ngoại khóa. Đồng thời, triển khai kế hoạch cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh và giáo viên THPT năm học 2017-2018 trên địa bàn tỉnh dự kiến vào tháng 12/2017.

Được biết, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” là chương trình giáo dục về kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, dành cho đối tượng là học sinh THPT được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Công ty Honda Việt Nam triển khai từ năm học 2012 – 2013. Đến nay, tỉnh Bình Thuận đã triển khai được 4 năm và được đánh giá là một trong 10 tỉnh, thành xuất sắc triển khai chương trình này.

  Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”