Theo dõi trên

Hình ảnh Bình Thuận trong MV “Việt Nam tươi đẹp”

03/05/2017, 08:50

BT- Ngày 26/4 vừa qua, MV “Việt Nam tươi đẹp” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là sản phẩm âm nhạc chào đón lễ 30/4 và hè 2017 sắp tới, thuộc dự án cộng đồng và chương trình truyền hình cùng tên. Ca khúc “Việt Nam tươi đẹp” do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, Đỗ Hiếu hòa âm với màu sắc âm nhạc EDM trẻ trung, vui tươi và tràn đầy sức sống qua giọng hát của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy,…

Đặc biệt, với mục đích góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, phần hình ảnh trong MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chính là những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Hội An, Đồng Tháp,… Hình ảnh vùng đất Bình Thuận cũng góp mặt trong MV này. Đó là những vườn thanh long bạt ngàn được trồng vuông vức, thẳng tắp nhìn từ flycam, và tháp Chăm Pô Sah Inư cổ kính từ trên đỉnh đồi Bà Nài có thể nhìn bao quát một góc TP. Phan Thiết. Hy vọng rằng với cách thức thực hiện lồng ghép các địa điểm du lịch nổi tiếng qua những MV như hiện nay, ngành du lịch các địa phương sẽ có thêm một kênh quảng bá hữu hiệu, thu hút nhiều du khách đến tham quan.

PHÚC THỊNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh Bình Thuận trong MV “Việt Nam tươi đẹp”