Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và chúc Tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận

20/01/2017, 17:15

BTO- Chiều ngày 20/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An  đến thăm và chúc Tết Hội Nhà báo vàBáo Bình Thuận.

Trước những nỗ lực  của tập thể Báo Bình Thuận trong năm qua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận trong nhân dân, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ công nhân viên, phóng viên Báo Bình Thuận, Hội nhà báo Bình Thuận. Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá: “Chất lượng báo ngày càng được nâng lên cả về nội dung và hình thức, mang hơi thở cuộc sống của cả hai ấn phẩm báo in và báo điện tử.  Góp phần chuyển tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong  phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh”.

Phó Bí thư cũng đề nghịtập thể báo tiếp tục phát huy nhữngkết quả đạt được,  giữ vững ngòi bút sắc bén, tăng cường biểu dương người tốt, việc tốt xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyềnvà nhân dân Bình Thuận.

                                     
      Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết  Báo Bình Thuận
   
      Hội Nhà báo Bình Thuận

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm và chúc Tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận