Theo dõi trên

Top 20 Bolero bốc thăm vòng song đấu

26/12/2018, 16:05

 BTO- Sáng 26/12, Trung tâm văn hóa tỉnh đã tổ chức gặp mặt 20 thí sinh vào vòng song đấu để tiến hành bốc thăm bài hát và thí sinh bước vào vòng thi quan trọng này. Theo đó, các thí sinh hát cặp với nhau, sẽ thực hiện ca khúc chung với sự hỗ trợ của ca sĩ. Ca khúc do Ban tổ chức quy định.

 Ông Nguyễn Tú Long – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Sau khi bốc thăm tên bài hát và thí sinh hát cặp với nhau, Ban tổ chức sẽ bố trí thời gian cho thí sinh tập luyện với ca sĩ hỗ trợ. Tại buổi bốc thăm, ban tổ chức cũng cho biết, ở vòng song đấu Ban giám khảo sẽ nhận xét từng phần thi của thí sinh. Nếu hát tốt, sẽ chọn cả hai hoặc loại cả 2 thí sinh. Thí sinh sẽ bốc thăm để phân cặp song ca Nam – nam, Nam – Nữ và song ca Nữ. Với 10 bài hát quy định: Đừng nói xa nhau, Lạnh trọn đêm mưa, Nếu chúng mình cách trở, Chuyến tàu hoàng hôn, Ai khổ vì ai, Không giờ rồi, Nếu anh đừng hẹn, Người phu kéo mo cau, Đừng nói xa nhau và Nếu ai có hỏi.

 Để tháo gỡ khó khăn cho các thí sinh, Ban tổ chức cũng sắp xếp các buổi tập cho các thí sinh ở xa như Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận và huyện đảo Phú Quý. Ở vòng song đấu, các thí sinh sẽ hát mộc với ban nhạc chứ không hát với nhạc cụ điện tử như vòng đấu loại.

 Ông Nguyễn Tú Long cũng chia sẻ, sân khấu sẽ thiết kế khác hơn trước, để các thí sinh phô diễn giọng hát cũng như phối hợp với ca sĩ khách mời. Théo đó, các ca sĩ khách mời sẽ là Quán quân Bolero mùa 1 Trương Như Ý, Đinh Lan, Thanh Sang, Phù Sanh Thịnh, Bích Huyền…

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 20 Bolero bốc thăm vòng song đấu