Theo dõi trên

Trao giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2018

10/01/2019, 09:47 - Lượt đọc: 6

BT- Chiều 8/1, Tỉnh ủy đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải báo chí về xây dựng Đảng (giải Cờ Đỏ) năm 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã đến dự.

                
   Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh    Cảnh trao giải cho các tác giả.

Năm 2018, có 44 tác phẩm từ các đơn vị, địa phương gửi về tham dự giải Cờ Đỏ tỉnh, trong đó báo giấy 16 tác phẩm, báo điện tử 6 tác phẩm, truyền hình 16 tác phẩm, phát thanh 6 tác phẩm. Qua chấm điểm, có 20 tác phẩm được chọn để trao giải, gồm: 4 giải B, 6 giải C và 10 giải khuyến khích (không có tác phẩm đạt giải A).

Theo đánh giá của ban tổ chức, hầu hết các tác phẩm dự thi năm nay đều đúng chủ đề, thể loại phong phú, đa dạng, nên chất lượng cao hơn năm trước, tạo được cảm xúc cho độc giả, tuy nhiên vẫn chưa có tác phẩm  thật sự xuất sắc. Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải. Đồng thời chỉ đạo Ban Tuyên giáo, cấp ủy các cấp, Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về giải Cờ Đỏ để tạo sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các cơ quan, địa phương, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ phóng viên, cộng tác viên tiếp cận các tài liệu, tư liệu, các mô hình hay, cách làm mới trong công tác xây dựng Đảng để ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng tham dự giải.

HỮu Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2018