Theo dõi trên

Thăm giáo viên vùng cao nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2018, 11:14

BTO- Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn công tác của Tỉnh uỷ do ông Huỳnh Thái Dương - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trường đoàn đã đến thăm một số trường học ở vùng sâu huyện Bắc Bình. Đi cùng đoàn còn có đại diện lãnh đạo Sở GD& ĐT, Thường trực Huyện ủy Bắc Bình. 

                              
      Thăm và chúc mừng 20/11 tại Trường tiểu học Phan Tiến

Đoàn đã đến thăm Trường tiểu học Phan Tiến, Trường THCS Phan Tiến (xã Phan Tiến) và Trường tiểu học Phan Điền (xã Phan Điền). Theo báo cáo của lãnh đạo các trường, đến thời điểm này tình hình dạy và học tại các trường đã đi vào nề nếp, tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng giảm đáng kể so với năm trước. Tuy nhiên, học sinh tại các điểm trường trên chủ yếu là người dân tộc thiểu số nên điều kiện còn khó khăn, thiếu thốn. Giáo viên chủ yếu ở đồng bằng lên dạy học nên phải vượt một quãng đường xa rất vất vả; cơ sở vật chất còn thiếu, chưa đảm bảo...

                                     
      Thăm và chúc mừng 20/11 tại Trường THCS Phan Tiến

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, ông Huỳnh Thái Dương đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp, những tình cảm chân thành nhất đến các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn mà các trường đang gặp, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.

                                     
      Thăm và chúc mừng tại Trường tiểu học Phan Điền

Dịp này, Tỉnh ủy, Sở GD & ĐT, Huyện ủy Bắc Bình đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm và các phần quà đến các thầy cô giáo đang công tác tại những điểm trường trên.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm giáo viên vùng cao nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11