Đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong dịp Tết Nguyên đán

26/01/2022, 15:16 - Lượt đọc: 462

BTO-Hướng tới phục vụ tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Điện lực Bình Thuận đã thực hiện phát quang gần 680 km đường dây, tiến hành vệ sinh bảo dưỡng hơn 470 đường dây trung hạ thế, xử lý 175 trạm biến áp quá tải hoặc lệch pha…

Đồng thời ngành điện địa phương đã sẵn sàng các phương án đảm bảo cấp điện, xử lý sự cố, sang tải khi có sự cố và chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng, rà soát hệ thống thông tin liên lạc, phân công lực lượng trực 24/24h… Nhằm duy trì cấp điện liên tục cho người dân sinh hoạt và vui chơi giải trí trong dịp Tết Nguyên đán, Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ không bố trí công việc phải cắt điện trên lưới gây mất điện khách hàng kể từ 0h00’ ngày 31/1/2022 (tức 29 tết) đến 24h00’ ngày 3/2/2022 (tức Mùng 3 tết).

Dịp này, Công ty Điện lực Bình Thuận cũng phối hợp bố trí nhân sự ứng trực tại các điểm diễn ra sự kiện chính trị, hoạt động văn hóa - nghệ thuật, nhanh chóng xử lý sự cố nếu xảy ra tình huống khẩn cấp, không an toàn trên lưới điện… Đối với Phú Quý, ngành điện đã chuẩn bị nhiên liệu, vật tư dự phòng và bảo dưỡng nhà máy Diesel nhằm sẵn sàng cấp điện liên tục, ổn định 24/24h cho địa bàn huyện đảo trong dịp tết.

Liên quan vấn đề này, mới đây Công ty Điện lực Bình Thuận đã đề nghị khách hàng sử dụng điện sản xuất thanh long trái vụ ở khu vực Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc và TP. Phan Thiết không chong đèn trước 23h00’ trong ngày 31/1/2022 (đêm giao thừa). Qua đó tránh xảy ra trường hợp quá tải đầu nguồn, gây mất điện đột xuất tại các khu vực nêu trên trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022…

Cùng với đó, ngành điện còn phối hợp phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng, tuyên truyền ngăn ngừa và xử lý nghiêm những trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, ném vật lạ lên đường dây hoặc vi phạm hành lang tuyến đường dây… Khi xảy ra các sự cố về điện trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, người dân có thể gọi vào đường dây nóng 1900.9000 - 1900.1006 để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

Điện lực Bình Thuận sẵng sàng phục vụ tốt nhất trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (Ảnh minh họa).

Đ.Q

Bài liên quan
Công ty Điện lực Bình Thuận khuyến cáo Quý Khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực liên quan đến thanh toán tiền điện và các dịch vụ cung cấp điện
Vừa qua, Công ty Điện lực Bình Thuận đã nhận được thông tin từ một số Khách hàng báo có số điện thoại lạ tự xưng là nhân viên Điện lực hoặc nhân viên Điện lực Bình Thuận gọi đến (hoặc nhắn tin) thông báo sẽ tạm thời cắt điện vì lý do chưa thanh toán tiền điện hoặc thông báo thanh toán chi phí thay đồng hồ điện và yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của Khách hàng hoặc chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng không phải của Điện lực. Điều này đã ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín của ngành Điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong dịp Tết Nguyên đán