TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG

Ngành tài nguyên và môi trường tỉnh triển khai thực hiện Đề án 06: Đăng ký biến động về quyền sử dụng đất…
3 tháng trước Kinh tế
Thực hiện Kế hoạch số 638 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Ðề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) trên địa bàn tỉnh, Sở Tài nguyên & Môi trường (TN & MT) đã xây dựng kế hoạch thực hiện với các chỉ tiêu, nội dung cụ thể phù hợp với điều kiện thực tiễn của sở và các đơn vị, chi nhánh văn phòng trực thuộc đảm bảo tính hiệu quả, khả thi cao.
  • 293.446 hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết
    8 tháng trước Xã hội
    Tính đến tháng 6/2022, công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn tỉnh đã đạt được một số kết quả quan trọng. 293.446 hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết xong, trong đó số hồ sơ đã giải quyết đúng hạn là 284.302, đạt 96,88%.
  • Trung tâm Hành chính công: Trả sớm và đúng hẹn 12.856 hồ sơ
    11 tháng trước Xã hội
    Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 13.077 hồ sơ. Trong đó, hồ sơ đã xử lý và trả kết quả 12.933 hồ sơ. Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn là 12.856 hồ sơ, còn lại trễ hẹn vì vướng một số thủ tục liên quan thủ tục hành chính liên thông.
  • Tập trung cải thiện, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính
    11 tháng trước Xã hội
    Với sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và nỗ lực của các cấp các ngành, năm 2021, công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh ở một số nội dung có những chuyển biến tích cực. Bên cạnh những giải pháp góp phần khắc phục các tồn tại, hạn chế qua kết quả công bố Chỉ số CCHC năm 2020 của tỉnh, UBND tỉnh đã triển khai thí điểm một số mô hình để đẩy mạnh công tác CCHC.
  • 10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách TTHC
    11 tháng trước Xã hội
    Sau 10 năm thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2010, Bình Thuận đã đạt những kết quả nhất định, dù còn những khó khăn vướng mắc.
  • Điểm sáng trong cải cách hành chính
    một năm trước Chính trị
    Điểm nổi bật nhất trong 30 năm qua, Bình Thuận đã đầu tư xây dựng Trung tâm Hành chính công. Thể hiện quyết tâm đổi mới toàn diện công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, doanh nghiệp.
  • Xây dựng đội ngũ cán bộ cải cách hành chính “5T”, “5K”
    một năm trước Chính trị
    Năm 2022 dự báo là một năm đầy thử thách trong phát triển kinh tế - xã hội đối với Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung. Nghị quyết của Tỉnh ủy và HĐND tỉnh thống nhất đặt ra chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2022 là trên 7%. Để đạt mục tiêu đề ra, cải cách hành chính được coi là một trong những giải pháp quan trọng.
  • Trung tâm Hành chính công: “Căng sức” để giải quyết hồ sơ
    một năm trước Xã hội
    BT- Trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Hành chính công Bình Thuận đã linh hoạt, chủ động phối hợp tiếp nhận, có những lúc cả tập thể phải “căng sức” giải quyết thủ tục hành chính. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp và giúp nhiều lĩnh vực được thông suốt. Ông Võ Lý Hoài Vũ - Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh, đã chia sẻ với Báo Bình Thuận.
  • Trung tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ trở lại từ 14/10
    một năm trước Xã hội
    BTO- Ngày mai (14/10), Trung tâm Hành chính công sẽ tiếp nhận hồ sơ trở lại sau một thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
  • Trung tâm Hành chính công triển khai quét mã QR để khai báo y tế
    một năm trước Xã hội
    BTO- Để góp phần ngăn chặn dịch bệnh và truy vết nhanh khi có dịch xảy ra, Trung tâm Hành chính công đang triển khai “Quét QR” trên các ứng dụng như NCOVI, Vietnam Health Declaration, Bluezone để “Check-in/ Check-Out y tế” cho người dân khi đến đây làm việc.
  • Trung tâm Hành chính công: Triển khai phiếu biên nhận điện tử
    2 năm trước Đời sống
    BT- Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã triển khai một số tính năng mới trên ứng dụng Zalo tại cổng “Hành chính công tỉnh Bình Thuận” là: Phiếu biên nhận điện tử, kênh tương tác hỏi đáp về thủ tục hành chính cho người dân và các tổ chức, doanh nghiệp…
  • 95% người dân hài lòng với các dịch vụ ở Trung tâm Hành chính công
    2 năm trước Xã hội
    BT- Từ khi bắt đầu hoạt động đến ngày 30/10/2020, tổng số lượng hồ sơ Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận là 144.449 hồ sơ, trong đó 142.011 hồ sơ đã xử lý và trả kết quả. Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn là 141.676 hồ sơ, số hồ sơ trễ hẹn 335 hồ sơ. Bộ phận Hỗ trợ đầu tư của Trung tâm Hành chính công đã hỗ trợ cho 70 tổ chức, cá nhân đến tìm hiểu đầu tư cũng như thực hiện các thủ tục đầu tư về các lĩnh vực: năng lượng sạch, du lịch - du lịch sinh thái, nhà hàng - khách sạn, thể thao nước, bất động sản, đầu tư tại khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất gạch Granite, khai thác khoáng sản, vận tải đường thủy, nhà ở biệt thự, xuất khẩu thanh long… Qua khảo sát tại trụ sở cũng như qua ứng dụng Zalo, 95% người dân đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ Trung tâm Hành chính công cung cấp. 
  • Công an tỉnh: Ra mắt Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công
    2 năm trước Pháp luật
    BTO- Sáng 24/9, Công an tỉnh tổ chức lễ ra mắt Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công tỉnh, đóng tại số 24 đường Nguyễn Tất Thành, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết.
  • Đưa 13 thủ tục hành chính của công an tỉnh vào Trung Tâm hành chính công
    2 năm trước Xã hội
    BTO- Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.  Ngày 19/8/2020, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành QĐ số 2004 về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
  • Trung tâm Hành chính công: Niêm yết và xử lý kịp thời các thủ tục hành chính
    2 năm trước Xã hội
    BT- Hiện nay, Trung tâm Hành chính công đã thực hiện công khai niêm yết tại trung tâm và trên trang Dịch vụ công trực tuyến (http://www.dichvucong.binhthuan.gov.vn) 1.499 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành cấp tỉnh; đảm bảo công khai, minh bạch và thuận tiện cho các tổ chức, cá nhân khi đến giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại trung tâm. Đồng thời, trung tâm đã bổ sung, cập nhật quy trình xử lý, giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm một cửa điện tử để tiến hành tiếp nhận hồ sơ theo quy định.
  • Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công tỉnh
    2 năm trước Xã hội
    BTO- Sáng ngày 1/4, Phó Chủ tịchUBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã ký văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố về thực hiện dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính để phòng chống dịch Covid-19.
  • Trung tâm Hành chính công tỉnh: Hợp tác cùng MoMo triển khai phương thức thanh toán điện tử
    3 năm trước Xã hội
    BT- Trung tâm Hành chính công tỉnh vừa có buổi làm việc với MoMo về việc triển khai phương thức thanh toán điện tử.
  • 10 thủ tục BHXH giải quyết tại Trung tâm Hành chính công
    3 năm trước Bảo hiểm xã hội
     BT- Sáng 2/1, Bảo hiểm xã hội Bình Thuận tổ chức lễ ra mắt Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh theo cơ chế “Một cửa”, “Một cửa liên thông”, chính thức hoạt động từ ngày đầu năm mới 2020.
  • Giải quyết gần 10.000  hồ sơ về giao thông vận tải qua Trung tâm Hành chính công
    4 năm trước Xã hội
    BT- Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016 - 2020 của UBND tỉnh, thời gian qua Sở Giao thông Vận tải tích cực rà soát, sắp xếp tổ chức bộ máy nhằm tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo cơ chế “một cửa”.
  • Từ ngày 15/8 Trung tâm hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực 			thủy sản ngay tại các địa phương và trả kết quả tận nhà
    4 năm trước Vấn đề và sự kiện
    BT- Tin vui là từ ngày 15/8 này, bà con ngư dân không phải lặn lội về Phan Thiết làm thủ tục đăng ký tàu thuyền nữa. Trung tâm Hành chính công phối hợp với Chi cục Thủy sản và Bưu điện tỉnh sẽ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản ngay tại các huyện, và trả kết quả tận nhà cho ngư dân.
  • Trung tâm hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực thủy sản ngay tại các địa phương và trả kết quả tận nhà
    4 năm trước Xã hội
    Bình Thuận là tỉnh có nhiều tàu cá và hoạt động đánh bắt, khai thác thủy sản mang lại nguồn thu lớn cho tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh tiếp nhận và giải quyết 4.116 hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực thủy sản, chiếm gần 20% tổng số hồ sơ tiếp nhận tại đây. Các cá nhân, tổ chức ở xa như Phú Quý, La Gi, Tuy Phong đi vào Trung tâm Hành chính công tỉnh nộp hồ sơ gây tốn kém tiền bạc và mất thời gian. Các thủ tục hành chính không liên thông với nhau, buộc người dân phải nộp và nhận kết quả nhiều lần.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO