Theo dõi trên

Cảnh sát Israel nổ súng bắn chết người Palestine tại Bờ Tây

18/01/2018, 15:07

Quân đội Israel ráo riết truy lùng thủ phạm sau khi một người Palestine bị bắn chết gần đồn quân sự Havat Gilad.

Cảnh sát Israel hôm 17/1 thông báo, lực lượng đặc nhiệm nước này vừa bắn hạ một tay súng Palestine tại khu vực Bờ Tây với cáo buộc đối tượng này đã giết hại một người Israel trong vụ xả súng hồi đầu tháng 1.

                
      
      Đụng độ giữa cảnh sát    Israel và người Palestine tại Bờ Tây. Ảnh: Al Jazeera.

Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát Israel Micky Rosenfeld  cho biết, một cuộc đấu súng đã nổ ra đêm qua tại Jenin khi cảnh sát tiến hành chiến dịch truy bắt tay súng Palestine, được xác định là Ahmed Jarrar. Jarrar bị cáo buộc liên quan vụ tấn công khiến một người Israel là Rabbi Raziel Shevah thiệt mạng và 2 quan chức nước này bị thương. Quân đội Israel đã tiến hành truy lùng ráo riết thủ phạm sau khi Shevah bị bắn chết gần đồn quân sự Havat Gilad tại Bờ Tây.

Một số nguồn tin cho biết, nhà của Jarrar đã bị phá hủy song không rõ liệu người này có bị bắn chết hay không. Theo nguồn tin trên, Ahmed Jarrar là con trai của một thành viên thuộc phong trào Hamas bị bắn chết cách đây hơn 10 năm.

Hồng Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát Israel nổ súng bắn chết người Palestine tại Bờ Tây