Theo dõi trên

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Ai Cập, hơn 20 người thương vong

14/04/2021, 15:45

Tối 13/4 (giờ địa phương), một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Ai Cập khi một chiếc xe buýt chở khách đã va chạm với một xe tải chở dầu trên tuyến giao thông từ Asyut tới Biển Đỏ.

Vụ tai nạn xảy ra tại Km 103 trên tuyến đường từ Assiut tới Biển Đỏ khi chiếc xe buýt chở khách đã va chạm với một chiếc xe tải chở dầu đang bị hỏng dừng lại bên đường và khiến cả hai xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo Bộ Y tế Ai Cập, vụ va chạm khiến 20 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ đâm xe. Ảnh: alghad.

Các nhà chức trách đã huy động 50 chiếc xe cứu thương và cứu hỏa tới hiện trường. Các nạn nhân cũng nhanh chóng được chuyển tới hai bệnh viện gần đó.

Tháng 3 vừa qua, Ai Cập đã chứng kiến một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khác khi 2 tàu hỏa đâm vào nhau khiến 20 người thiệt mạng và gần 200 người khác bị thương.

Ngọc Thạch/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Ai Cập, hơn 20 người thương vong