Theo dõi trên

Tai nạn lật xe tại Trung Quốc khiến 31 người thương vong

04/04/2017, 14:14

Chiếc xe chở công nhân Trung Quốc đi thi công các công trình cây xanh của thành phố bị lật khiến 12 người chết, 19 người bị thương.

Một vụ tai nạn lật xe nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 17h (giờ địa phương) ngày 3/4 tại thành phố Sâm Châu thuộc tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), làm 12 người thiệt mạng và 19 người bị thương.

                
      
      Hiện trường vụ tai    nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe bị lật là xe chuyên chở công nhân đi thi công các công trình cây xanh của thành phố và gặp nạn khi đang trên đường trở về.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Hồ Nam đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện tại, đại diện pháp nhân của công ty công trình cây xanh và lái xe để xảy ra sự cố đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn lật xe tại Trung Quốc khiến 31 người thương vong